Cộng đông Computer errors and problems expand Việt Nam: 03.01.13 một ngày toàn những con số không may mắn.

03.01.13 một ngày toàn những con số không may mắn.

13 - nước Tây thì họ nói 13 là một con số không may mắn, hôm nay là thứ năm, suýt tí nữa thì là thứ 6. Thứ 6 mà ngày 13 thì đúng là đen của đen.
Thứ duy nhất hôm nay mình cảm thấy vớt vát được cho một ngày có ý nghĩa đó là tìm ra một cái mới trong vốn tri thức còn quá hạn hẹp của mình, cũng đã dùng cái tri thức ấy chia sẻ cho cộng đồng, tự nhiên thấy VUI.
Khà! Cũng phải rõ ràng thêm là cái mà hôm nay mình tìm thấy là cách để ghi lại màn hình chính máy tính của mình, điều này không khéo sẽ thay thế cho các cách viết Blog từ xưa đến nay mất.
Nói vậy thôi chứ từ xưa đến nay vẫn yêu vô vàn cái "văn hóa đọc", ta thích đọc sách, đọc ngấu nghiến. Mình nhớ cái thời mình vớ được quyển "Biểu tượng thất truyền" của cái ông gì viết quyển "Mật mã Davince" ấy, mình đọc mất 2 ngày và quên cả ăn cơm luôn ( chuyển qua ăn bánh mì ^^ ).
Phải nói cái CamStudio này nó là một phương tiện giúp mình chia sẻ tri thức cho cộng đồng một cách hiệu quả hơn, chi tiết hơn nhưng phải cái là UP lên YOUTUBE thì bị giảm chất lượng cộng thêm tốn thời gian và nếu muốn đẹp thì lại phải thêm vài bước nữa, vài công đoạn nữa. Nhưng không sao, lại có cái để VỌC.
VỌC là nghể rồi vừa thích vừa mê thì ngại gì không VỌC.
Nói thế thôi, lại đi VỌC tiếp đây, kính chào các bác nhé! Mà cái CamStudio nó đây ạ :
http://www.error.com.vn/yaf_postst117_CamStudio---Phan-mem-ghi-man-hinh-mien-phi.aspx

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © Cộng đông Computer errors and problems expand Việt Nam Urang-kurai